torsdag, november 22, 2007

4 dagen. tryk her for video







7 Comments:

At 19:48, Anonymous Anonym said...

Ekkert smá fallegur drengur finnst hann líkjast meira Anders núna en sjáum til, gefið barninu að borða hann virðist svangur.
kv og 3 knús
Mamma/Amma

 
At 10:35, Anonymous Anonym said...

Hann er yndislegur, til hamingju!!!

 
At 12:42, Anonymous Anonym said...

Jiiiiiminn eini hvað maður er sætur!!!! Yndislegt video!! ohhhh hvað hann er yndislegur elskurnar. Hlakka til að fylgjast með Leó litla kút. Mér finnst Harpa Rós orðin bara fullorðin þegar ég sé ykkar gullmola :)
getið séð nýjustu myndirnar af henni hérna : http://turdus.net/family
Harpa Rós sendir risa knús til litla frænda!!
Bestu kveðjur,
Hrefna og Þröstur

 
At 19:00, Blogger Margrét Rósa Sigurðardóttir said...

TIL HAMINGJU með svona fallegan Leó-dreng! Frábært vídeó.

Magga

 
At 11:23, Anonymous Anonym said...

Til hamingju, elskurnar mínar. Yndislegur gullmoli.
Hvað var hann stór?? Týpísk spurning... ;)

 
At 11:49, Anonymous Anonym said...

Je minn maður getur bara ekki hætt að horfa,búin að monta mig um allan bæ. kveðjur og knús
Mamma/Amma Gréta

 
At 14:57, Anonymous Anonym said...

Helt til lykke!!! Han er meget smuk :) Forundrer mig hvad meget han udses som meg??

Knus og kys fra Island :)

 

Send en kommentar

<< Home